Thursday, November 4, 2010

രാവില്‍ പൂകുന്ന നിശാഗന്ധി .....



ഒരുമിച്ചു പങ്കിട്ട കാലങ്ങള്‍ അത്രയും
എന്നെ നിന്‍ പ്രണയത്തിന്‍ മിഴികളാല്‍
തഴുകി    തലോടിയ    എന്‍ പ്രിയ്തെ
കുഞ്ഞു   പിണക്കത്തിലും  ഇണക്കത്തിലും
നിന്‍ സ്നേഹത്തില്‍ ആഴം ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു

      ഇത്രമേല്‍    അത്രയും    ഞാനും    നീയും
      പ്രണയിച്ചു   ചിരിച്ചു     നടന്ന    കാലങ്ങള്‍
      ഇന്നുമെന്‍   നീര്‍    തുള്ളിയില്‍      തുളുമ്പുന്നു
      നിന്‍ പ്രണയാര്‍ദ്രമാം തലോടലും സാന്ദ്വനവും
      അത്രമേല്‍ ഒരുമിച്ചു ജീവിക്കുവാന്‍ കൊതിച്ചു ഞാന്‍

നിശാഗന്ധിയില്‍    പൂക്കുന്ന   വള്ളി   മുല്ല
പോലെ    നീ    നിന്‍     മന്ദഹാസം എന്‍
ഹൃദയത്തിന്‍   ഉള്ളറകളില്‍    പകര്‍ന്ന്പോള്‍
എന്‍ ജീവിതം സന്തോഷ സുരഭിലമാകിയപ്പോള്‍ 
അറിയുന്നു ഞാന്‍ ഇന്നു നിന്‍ സ്നേഹത്തിന്‍ വില
     
      ഇന്നു ഞാന്‍ ഏകനായ് നില്‍ക്കുന്നു നിന്‍
      തിരിച്ചുവരവിനായ് ആഹ തലോടലിനായ്
      എന്നും എന്നെ കൊതിപിച്ചു മാത്രം നീ
      നല്‍കിയിട്ടുള്ള ആഹ മധുര ആഹ സുന്ദര
      സ്നേഹ ച്ചുംബനതിനായ് കാത്തിരിക്കുന്നു ഞാന്‍

0 comments:

Post a Comment

Previous Post Next Post Back to Top