Wednesday, October 19, 2016

അറിയില്ല എനിക്ക്

ഒരു ക്ലുളിർ തെന്നലായി ഒരു കുളിർ മഞ്ജിമമായി
ഒരു ജീവരാശിയായി നീ എൻ ഹൃദയത്തിൽ ഇറങ്ങി
ഞാൻ ഒന്ന് ചൊല്ലും മുന്നേ നീ അത് നൽകിടും
ഞാൻ ഒന്ന് മാറിടും മുന്നേ നീ എന്നെ ചേർത്തിടും
ഇന്ന് നീ ഞാൻ ഒന്ന് ചൊല്ലിടും മുന്നേ പത്തു ചൊല്ലിടും
ഇന്ന്  നീ ഞാൻ ഒന്ന് മാറിടും മുന്നേ ദൂരേയ്ക്ക് മാറിടും
എന്നിലെ തെറ്റുകൾ ഏറ്റു ചൊല്ലി എന്നിലെ കണ്ണുനീർ
ഒഴുകി ഇറങ്ങി ഒരു ഗദ്ഗദമായി വാക്കുകൾ ഇടറിവിങ്ങി
അന്നത്തെ പൈത്തലോ അന്നത്തെ മാലാഖയോ എൻ
കണ്ണുനീർ വീഴാതെ തല കുനിയാകാത്ത മാലാഖയോ
ഇന്ന് എൻ കണ്ണീരിനായി മാത്രം തപമിരിക്കുന്നത്
കഴിയില്ല പൈതലേ കാലമെത്ര കടന്നാലും ദൂരമെത്ര
താണ്ടിയാലും ജീവിതം എത്ര ഉയർന്നാലും മറക്കുവാൻ
ഒരിക്കലും മറക്കുവാൻ കഴിയില്ലെനിക്ക്.....
ഞാൻ നല്കിയതെല്ലാം കിട്ടിയില്ലെന്നു നീ പറഞ്ഞാലും
ഓർക്കുക നീ പൊട്ടിചിരിച്ചതെല്ലാം....ഓർക്കുക
തെറ്റുകൾ ചെയ്‌തെങ്കിലും എത്ര ശെരി ഞാൻ ചെയ്‌തിട്ടുണ്ടെന്നു
സമയം കഴിഞ്ഞു നീ വരും അന്ന് സമയമൊരുപാട്
കഴിഞ്ഞിരിക്കും രാത്രിയുടെ ഇരുട്ടുമാറി വെളിച്ചമെത്തുകതന്നെ
ചെയ്‌യും അന്ന് കാർമേഘം സൂര്യനെ മറയ്ക്കും
അന്ന് കണ്ണീർ പൊഴിക്കും പണവും പ്രതാപവും എല്ലാം
നിമിഷങ്ങളുടെ ആയുസേ  ഒളൂ ഈയ്യാം പാറ്റകളെ പോലെ
എത്രയും നാൾ  നിനക്ക് ലഭിച്ചതിന്റെ വില നിനക്ക് മനസിലാകും..
എപ്പോൾ നിനക്ക് കിട്ടുന്ന സുഖം അതൊരിക്കലും ശാശ്വതമല്ല
അന്ന് നീ പശ്ചാത്തപിക്കും....മടങ്ങി വരും തീർച്ച
അന്ന് ഞാൻ ഉണ്ടെങ്കിൽ എന്റെ നെഞ്ചിൽ ചേർത്ത് പിടിക്കും.......

0 comments:

Post a Comment

Previous Post Next Post Back to Top